5 เหตุผลในการสร้างเนื้อหาที่อยู่นอกช่องของคุณสมาร์ทกรุนด์ฟอส WordStream

โดย: victoriousamule [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-25 20:45:39
การเขียนบล็อกอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลของคุณและเพิ่มการแสดงผลของ บริษัท ของคุณในอุตสาหกรรมของคุณ ทั้งสองอย่างพร้อมกัน

เป้าหมายสุดท้ายของคุณคือการเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านบนหัวข้อที่สำคัญสำหรับช่องของคุณ และเมื่อคุณเริ่มต้นครั้งแรกการกระทำไปยังช่องเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องเป็นเจ้าของและครอบครอง

แต่วันนี้จะมาถึงเมื่อคุณหมดช่อง คุณจะรู้ว่าคุณได้ทำงานในที่สุด "จนกว่าคุณจะไม่ต้องแนะนำตัวเอง" เป็นที่ไม่ระบุชื่อที่ดีครั้งหนึ่งเคยใส่มันจึงฉะฉาน

Create content outside your niche

คุณจะทำอย่างไรเมื่อ "กฎของการลดบล็อก" ส่งผลต่อ?

หากคุณมาถึงจุดนี้คุณอาจต้องการเริ่มสำรวจหัวข้อที่ นอก

ของช่องหลักของคุณ เพราะท้ายที่สุดการเขียนโพสต์จากกระทู้อาจมีประโยชน์มากมาย เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจกลยุทธ์นี้ได้ดียิ่งขึ้นลองมาดูเหตุผลบางประการรวมทั้งเคล็ดลับในการเริ่มต้นใช้งาน

Create Content Outside Your Niche

1) คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากได้

กาลครั้งหนึ่งเคยเป็นคนไม่มีใครเขียนให้ บริษัท ตลาดอินเทอร์เน็ตที่ไม่มีใครเคยได้ยิน กลยุทธ์การโปรโมตเนื้อหาอัจฉริยะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด

ทันใดนั้นฉันไม่ได้เขียนเกี่ยวกับหัวข้อการตลาดอีกต่อไปบนบล็อก WordStream ฉันกำลังเขียนบทความสำคัญ ๆ ในอุตสาหกรรมเช่น Search Engine Land, Moz, Search Engine Watch และ Search Engine Journal เกี่ยวกับ PPC การโฆษณาแบบดิสเพลย์การตลาดและการโฆษณาทางสื่อสังคมและ SEOเมื่อถึงตอนนี้ฉันตื่นเต้นมากที่โพสต์บนบล็อกจะกลายเป็น "ยูนิคอร์น" - นับหมื่นนับพันมุมมองและตื่นเต้นอย่างมากเมื่อใดก็ตามที่มีคนมาสองแสนครั้ง

นี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แต่ในไม่ช้าฉันก็ตระหนักว่าฉันถูกกดจุดของฉันของผลตอบแทนลดลงโดยการเขียนเกี่ยวกับการโฆษณาและการตลาด ดังนั้นผมจึงเริ่มออกหัวข้อสองสามปีที่ผ่านมา ผมเริ่มเขียน Inc.com ส่วนใหญ่เกี่ยวกับ startups และผู้ประกอบการซึ่งฉันรู้สึกขันเกี่ยวกับตอนนี้จอมของยูนิคอร์นยิ่งใหญ่และน่าอัศจรรย์ เมื่อฉันใช้งานที่บ้านด้วยโพสต์บล็อกอาจมีมุมมอง หนึ่งล้าน

ถ้าฉันตีแกรนด์สแลมด้วยโพสต์บล็อกอาจมีผู้ชม 10 ล้านวิว

มากกว่า

Create content outside your niche unicorn content

และพวกเขาไม่ได้ทั้งหมดเกี่ยวกับการตลาด; พวกเขาทอดข้ามหัวข้อต่างๆเช่นการเพิ่มสติปัญญาและสร้างความประทับใจครั้งแรกบรรทัดล่าง: สิ่งที่คุณสูญเสียในความเกี่ยวข้องที่คุณจะทำขึ้นสำหรับในปริมาณ

2) คุณสามารถเริ่มเล็งลูกค้าในอนาคตได้

เมื่อคุณสร้างเนื้อหามีคนสองสามประเภทที่คุณต้องนึกถึง:

  • คนที่รู้ว่าพวกเขาต้องการผลิตภัณฑ์ / โซลูชันที่คุณขาย



  • คนที่ยังไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการผลิตภัณฑ์ / โซลูชันที่คุณขาย





  • การเขียนหัวข้อเป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงและเริ่มต้นให้กับกลุ่มคนสองกลุ่มที่มีต่อคุณและแบรนด์ของคุณ และนี่เป็นเหตุผลที่ผมเริ่มเขียนเรื่องการเป็นผู้ประกอบการ ผู้ประกอบการอาจไม่กระตือรือร้นมองหาบทความเกี่ยวกับ AdWords แต่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต่างก็สนใจหัวข้อด้านการตลาดอย่างแน่นอน

    3 * ">

    การเขียนเกี่ยวกับหัวข้อที่กว้างขึ้นช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับคนก่อนที่จะต้องการบริการประเภทต่างๆที่ บริษัท ของคุณให้ไว้ เมื่อสร้างความสัมพันธ์ผ่านความสนใจร่วมกันแล้วตอนนี้คุณสามารถเพิ่มอัตราต่อรองที่คนในกลุ่มเดียวกันจะมาหาคุณเป็นครั้งแรกและกลายเป็นลูกค้าของคุณเมื่อมีความต้องการ

    3) คุณสามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมของสื่อสังคมออนไลน์ได้ถ้าคุณโชคดีพอที่จะเขียนสิ่งพิมพ์ขนาดใหญ่เช่น Inc.com ซึ่งมีแฟนนับล้านบน Facebook และ Twitter คุณจะเห็นจำนวนผู้ติดตามของคุณทะยานขึ้น สิ่งที่คุณต้องทำก็คือเขียนหัวข้อที่น่าสนใจ

    ทุกครั้งที่ Inc.com แชร์เนื้อหาของฉันแบบอินทรีย์ฉันจะรับผู้ติดตามเพิ่มขึ้น: เมื่อฉันเริ่มเขียนบทความเกี่ยวกับสิ่งตีพิมพ์เมื่อหลายปีก่อนฉันมีผู้ติดตาม Twitter น้อยกว่า 100,000 ราย ตอนนี้ฉันมีผู้ติดตามมากกว่า 300,000 ราย

    ปานกลางเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการรับผู้อ่านรายใหม่ด้วยโพสต์ที่ไม่อยู่ในหัวข้อ นอกจากนี้ยังเผยแพร่เกี่ยวกับ Medium mig

    ช่วยให้คุณสังเกตเห็นสิ่งพิมพ์ที่มีผู้อ่านจำนวนมาก

    เช่นเดียวกับตัวอย่างเช่นฉันเผยแพร่บทความเกี่ยวกับ Multitasking ที่สร้างมุมมองเกือบครึ่งล้าน

    Create content outside your niche Medium publishing statistics

    มันประสบความสำเร็จจนจบลงด้วยการตีพิมพ์ในสิ่งตีพิมพ์ที่สำคัญสองฉบับและได้รับการทวิตโดย

    Arianna Huffington น่าทึ่งใช่ไหม?

    ในตอนท้ายของวันนี้การมีผู้ติดตามมากขึ้นจะเป็นสื่อส่งเสริมการขายที่มีขนาดใหญ่กว่าสำหรับเนื้อหาในหัวข้อของคุณดังนั้นทำไมไม่ลองดูสิ

    4) คุณสามารถแสดงออกได้อย่างแท้จริง

    ไปปิดหัวข้อช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวคุณเอง

    เพียงเผยแพร่บทความทั่วไปไม่ตัดมันอีกต่อไป มีการแข่งขันมากเกินไป คุณจำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับโทนและลักษณะเนื้อหาของคุณ

    ในกรณีที่คุณไม่สามารถบอกได้ผมชอบยูนิคอร์นและมส์ เป็นสิ่งที่ฉันรู้จัก

    ฉันต้องการให้โพสต์ของฉันมีประโยชน์โดยการรวมข้อมูลและเคล็ดลับที่สามารถดำเนินการได้ แต่ก็สำคัญเท่ากันสำหรับผมที่จะเขียนบทความที่น่าจดจำซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมพยายามเพิ่มอารมณ์ขันและใช้ภาพจริง ๆ

    จำ: บุคลิกภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปไกลและจะทำให้คุณน่าสนใจมากขึ้น

    5) คุณจะรักษาสติปัญญาของคุณไว้เมื่อคุณเขียนหนังสือมาสองสามปีแล้วคุณจะพบว่าจะมีเรื่องใหม่ ๆ และน่าสนใจที่จะพูดเกี่ยวกับหัวข้อเดียวกัน

    ยกตัวอย่างเช่น ถ้าฉันกำลังเขียนเกี่ยวกับอะไร แต่คุณลักษณะและคำแนะนำของ AdWords มานานหลายปีฉันจะไปที่ถั่ว

    กระจาย! เพื่อประโยชน์ของสติของคุณเอง

    วิธีการเริ่มต้นใช้งานเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

    ตอนนี้เราได้กล่าวถึง why

    ที่คุณต้องเขียนเกี่ยวกับหัวข้อที่กว้างขึ้นคุณจะเริ่มต้นอย่างไร?

  • ทำวิจัยของคุณ

    ก่อนที่คุณจะขยายตัวลองคิดถึงว่าโพสต์นอกหัวข้อที่คุณต้องการจะช่วยพัฒนาอาชีพของคุณอย่างไร คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมรายใดได้บ้างและสามารถช่วยคุณได้อย่างไร

  • ค้นหาวิธีที่จะทำให้คุณแตกต่างจากผู้มีอิทธิพลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกัน

    คุณจะจดจำได้อย่างไร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณต้องการทำอะไรให้สำเร็จและมีกลยุทธ์ในการบรรลุเป้าหมายของคุณ





  • เมื่อคุณเรียงลำดับการค้นคว้าวิจัยและการวางแผนเบื้องต้นคุณจะต้องทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ ในการเริ่มต้นให้ค้นหาเว็บไซต์ยอดนิยมที่มีโพสต์ในหัวข้อที่คุณต้องการเขียน อ่านเว็บไซต์และหารูปแบบของพวกเขาและสิ่งที่ประเภทของบทความทำงานได้ดี

    การทำเช่นนี้อย่างรวดเร็วและง่ายดายคุณจะต้องพึ่งพา BuzzSumo ด้วย BuzzSumo คุณสามารถดูโพสต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับโดเมนใด ๆ เพื่อสร้างความเข้าใจในสิ่งที่ดีขึ้น

    Create content outside your niche BuzzSumo screenshot

    นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ในการดูหลักเกณฑ์การบล็อกผู้เข้าร่วมของสิ่งพิมพ์โดยทั่วไปแล้วจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเภทเนื้อหาที่พวกเขากำลังค้นหา (ดูโพสต์นี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการส่งเนื้อหาสำหรับ 11 ไซต์ยอดนิยม - จาก The New York Times

    ถึง ธุรกิจภายใน)



    เมื่อคุณส่งอีเมลของคุณไม่เพียง แต่ pitch ความคิดหนึ่ง วางแนวความคิดเดิมไม่กี่แบบด้วยมุมที่ไม่เหมือนใครให้เลือก หรือสร้างบทความที่มีอยู่ที่เผยแพร่:

    ฉันเห็นบทความที่ยอดเยี่ยมของคุณเกี่ยวกับ [topic] และต้องการทราบว่าคุณมีความสนใจในการเผยแพร่บทความเกี่ยวกับ [topic] ที่ฉันเขียนได้เฉพาะสำหรับคุณหรือไม่ค้นหาช่องว่างเนื้อหาและเสนอเพื่อเติมข้อมูลเหล่านั้น บรรณาธิการจะเปิดกว้างมากขึ้นเมื่อคุณแสดงให้เห็นว่าคุณได้ทำวิจัยเสร็จแล้ว และหากคุณมีปัญหาในการคิดที่ไม่เหมือนใครและน่าสนใจนอกซอกของคุณให้หันมาใช้เคล็ดลับเหล่านี้:
  • ใช้ Twitter ในหัวข้อการออดิชั่น

    หากคุณต้องการทราบว่าคุณควรจะทุ่มเทเวลาในการเขียนบทความเกี่ยวกับหัวข้อหนึ่งหรือไม่อย่างไรให้ทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ใน Twitter หากทวีตของคุณสร้างการสู้รบจำนวนมากคุณจะมั่นใจได้ว่ามีผู้ชมสนใจในหัวข้อนั้น ถ้าการทดสอบการใช้งาน Twitter ของคุณเป็นเรื่องลืมตอนนี้ก็ลืมหัวข้อนี้ไปแล้ว คุณสามารถกลับมาดูใหม่ได้อีกในอนาคต

  • ใช้ BuzzSumo เพื่อค้นพบหัวข้อต่างๆ

    อีกครั้ง BuzzSumo เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่จะช่วยให้คุณค้นพบว่าหัวข้อใดเป็น su

    ต่อหนึ่งร้อนในทุกอุตสาหกรรมและโพสต์ใดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแต่ละเว็บไซต์ ใช่แล้วจะได้รับการชำระเงิน แต่ฉันคิดว่าเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดที่สุดถ้าคุณจริงจังกับกลยุทธ์เนื้อหาของคุณ





  • ดำเนินการด้วยความระมัดระวัง

    ฉันไม่สามารถออกได้โดยไม่ต้องออกคำเตือนเกี่ยวกับโพสต์นอกหัวข้อ: อย่าหักโหม

    รับทำ SEO
    สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณทำได้คือการสูญเสียโฟกัส เพื่อป้องกันปัญหานี้ฉันขอแนะนำให้ทำตามกฎ 80-20 ซึ่ง 80% ของเนื้อหาที่คุณสร้างขึ้นครอบคลุมหัวข้อ "ขนมปังและเนย" ของคุณและส่วนที่เหลืออีก 20% ของความพยายามของคุณไปสู่เนื้อหานอกหัวข้อเพื่อสร้างตัวเอง ในช่องใหม่มุ่งเน้น และโชคดีที่สุดเท่าที่คุณเริ่มดำเนินการในการเดินทางใหม่และเริ่มมีอิทธิพลในพื้นที่ใหม่ ๆ

    นอกจากนี้ผมขอแนะนำให้คุณตรวจสอบ Whiteboard Friday ของแรนด์ฟอร์กคินกี้ว่าทำไมคุณไม่ควรสร้างเนื้อหาเฉพาะในช่องเฉพาะของคุณเอง:frameborder = "0" scrolling = "no" width = "480" height = "#:. msgstr" ""





    โพสต์นี้เผยแพร่ครั้งแรกที่บล็อก HubSpot และได้รับการตีพิมพ์ซ้ำที่นี่พร้อม






    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 127,735